Đang gửi...

Những ưu nhược điểm của máy bơm tăng áp hitachi

Máy bơm tăng áp là dòng máy bơm tự động làm gia tăng áp lực nước trong đường ống, giúp nước chảy ra mạnh hơn, nhiều hơn. Khi nước được sử dụng (vòi nước, thiết bị sử dụng nước), máy sẽ hoạt động dựa vào một bộ phận cảm biến dòng chảy (bộ phận này có thể bằng cơ hoặc điện tử, gọi chung là rơ-le). Các loại máy bơm tăng áp có thể cung cấp nước trong cùng thời kì tại nhiều địa điểm. Đồng thời, một số máy bơm tăng áp  còn được dùng để dẩy nước lên cao giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí.

Máy bơm tăng áp Hitachi là dòng máy bơm cao cấp với chất lượng vượt  trội và công nghệ tiên tiến nhất được sản xuất tại Nhật Bản bởi thương hiệu Hitachi. Hitachi là nhà sản xuất  đồ điện gia dụng và điện máy hàng đầu thế giới. Những năm gần đây,  Hitachi đã đưa vào sản xuát sản phẩm máy bơm nước với 2 dòng sản phẩm  chính là máy bơm đẩy cao và máy bơm tăng áp.

 

ĐẶC ĐIỂM MÁY BƠM TĂNG ÁP HITACHI

  • Trục bơm và thân bơm  được đúc từ thép không gỉ.
  • Cánh và buồng bơm được đúc từ đồng, phù hợp với điều kiện hoạt động liên tục trong nhiều giờ, hạn chế tối đa khả năng cánh bị biến dạng do áp lực, đồng thời xóa bỏ tiếng kêu rít như các loại cánh phíp hoặc nhựa khác.
  • Đầu hút, đẩy có thiết kế mặt bích bằng thép không gỉ, mạ đồng.
  • Bình tích áp được mạ 1 lớp chống gỉ, có độ bền cao, giúp công tắc áp lực hoạt động đúng áp.
  • Công tắc áp lực được tích hợp thêm bộ phận ổn định, tránh cho công tắc bị đóng,ngắt liên tục khi lưu lượng nước sử dụng thấp.
  • Lưu lượng nước nhiều hơn 20% so với máy bơm thông thường. Máy bơm nước Hitachi thân bơm và DC động cơ được thiết kế vật liệu đặc biệt siêu bền và thân thiện với môi trường.
  • Máy bơm hitachi được thiết kế sang trọng , an toàn và không bao giờ bị rỉ sét. Bình áp được làm đầy với khí nitơ sạch và được lót bằng một màng của tấm cao su, giúp cho  bình áp không tiếp xúc trực tiếp với nước tránh được hư hỏng và máy hoạt động lâu bền

 

 

NHỮNG ỨNG DỤNG CỦA MÁY BƠM TĂNG ÁP HITACHI

  • Tăng áp cho các thiết bị gia đình như : Vòi sen, máy giặt, bình nóng lạnh, máy Lọc nước,…
  • Tăng áp trong tưới tiêu ruộng vườn, chăn nuôi gia sức…
  • Tăng sức ép đường ống trong nhà máy, xí nghiệp: đường ống nước sinh hoạt, hay hệ thống lọc rửa…

Bạn muốn mua máy bơm tăng áp Hitachi chính hãng và có giá tốt nhất, hãy liên hệ với công ty để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Công ty ABCXYZ Việt nam là nhà phân phối máy bơm nước uy tín nhất hiện nay, cam kết sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.